Skip to content
SEOIMSSEOIMS
  • QUẢN LÝ DỊCH VỤ
  • Thiết Kế Website
    • Kho Giao Diện Chuẩn SEO
      • Landing Page
      • Web Giới Thiệu
      • Web Bán Hàng
      • Web Du Lịch
    • Bảng Giá Thiết Kế Web
      • Bảng Giá Website Bán Hàng
      • Bảng Giá Website Doanh Nghiệp
      • Bảng Giá Website Du Lịch
      • Đặt Hàng Thiết Kế Website
    • Dịch Vụ Đi Kèm
      • Hosting WordPress
      • Cloud VPS
      • Bảo Mật SSL
      • Email Tên Miền
    • Kho Ứng Dụng
      • Giao Diện – Hiển Thị
      • Mạng Xã Hội
      • Thanh Toán – Vận Chuyển
      • Tương Tác Khách Hàng
  • Marketing Online
    • Nguyên Liệu Marketing
      • Nội Dung Web Chuẩn SEO
      • Bài Mô Tả Sản Phẩm
      • Thiết Kế Banner Đẹp
      • Thiết Kế Video Marketing
    • Chăm Sóc Marketing Đa Kênh
      • Chăm Sóc & Quản Trị Website
      • Chăm Sóc & Quản Trị Fanpage
      • Chăm Sóc & Quản Trị Kênh Youtube
      • Đưa Sản Phẩm Lên Sàn TMĐT
    • Dịch Vụ Marketing Khác
      • Hệ Thống Kinh Doanh Online
      • Setup Quảng Cáo
      • SEO Google Map
      • Dịch Vụ SEO
  • Dịch Vụ WordPress
    • Đào Tạo Làm Web WordPress
    • Cài đặt Theme WordPress
    • Cài Đặt HTTPS Web WordPress
    • Trục xuất mã độc WordPress
    • Quản Trị – Tối Ưu WordPress
  • Thiết Kế Thương Hiệu
    • Thiết Kế Logo
    • Thiết Kế Banner
    • Thiết Kế Name Card
    • Thiết Kế Hồ Sơ Năng Lực
    • Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
    • Thiết Kế Tờ Rơi, Tờ Gấp
    • Thiết Kế Catalouge
    • Thiết Kế Folder
    • Thiết Kế Menu
    • Thiết Kế Bao Bì Vỏ Hộp
    • Thiết Kế Theo Tháng
  • Tài Liệu
    • Hỗ Trợ Kỹ Thuật
    • Video Hướng Dẫn
  • Khuyến Mãi
  • Blog
Blog, Tin tức

Traffic Là Gì? Cách Tăng Traffic Cho Website

Posted on 24/06/202024/05/2022 by admin

Traffic là một thuật ngữ rất hay được sử dụng trong các báo cáo về SEO nói riêng và trong Marketing Online nói chung. Đây là một chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả công việc SEO, và đóng một vai trò quan trọng trong việc xếp hạng website.

 Vậy traffic là gì và sử dụng chỉ số này như thế nào? Hai câu hỏi này cũng như những vấn đề liên quan xoay quanh traffic sẽ được lý giải qua bài viết học thuật dưới đây.

➡ Traffic Online Là Gì Và Những Điều Bạn Cần Biết

Traffic là gì?

Traffic là gì?

Traffic là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả lưu lượng truy cập của một website, hay còn gọi là số lượng người truy cập website và traffic là một từ rất được yêu thích trong thế giới của Digital Marketing. Đối với tất cả các website thì traffic luôn là một điều tuyệt vời, vì nó đồng nghĩa với việc website bắt đầu sinh ra tiền.

Lưu lượng truy cập vào website càng tăng thì đồng nghĩa là doanh thu kinh doanh từ website sẽ tăng. Do vậy traffic rất quan trọng cho một website nó đánh dấu sự tăng doanh thu hiệu quả cho doanh nghiệp.

Các kênh traffic?

Các kênh traffic?

Để hiểu lưu lượng truy cập website (traffic), chúng ta cần phải tìm hiểu rõ các kênh lưu lượng truy cập.  Các kênh lưu lượng truy cập là một thuật ngữ dùng để mô tả lưu lượng truy cập website đến từ nguồn – phương tiện nào.

  • Social: là nguồn traffic đến từ các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Pinterest,…
  • Oganic Search: là nguồn truy cập đến từ tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm thông qua các truy vấn cụ thể.
  • Direct: là nguồn truy cập trực tiếp vào website.
  • (Other)
  • Referal: là nguồn truy cập đến từ một website khác.
  • Paid Search: là nguồn truy cập thông qua các quảng cáo tốn phí như Google Adwords.

Yếu tố quan trọng để làm tăng traffic cho website

Yếu tố quan trọng để làm tăng traffic cho website

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hay còn được gọi là SEO, đã trở thành một ưu tiên hàng đầu cho các doanh nghiệp. Có một lý do duy nhất đó là các công cụ tìm kiếm sẽ mang lại một lượng truy cập lớn nhất hiện nay và mang lại nhiều khách hàng tiềm năng nhất.

Nhưng mà Google hoạt động như thế nào? Và cách SEO từ khóa website lên Top là như thế nào?

Trước đây, thì SEO chỉ cần tối ưu bằng cách thêm các cụm từ khóa vào website, cho dù các từ khóa này có liên quan tới lĩnh vực của Website hay là không. Nhưng hiện nay công cụ tìm kiếm đã có rất nhiều sự thay đối nên thiết kế phù hợp.

Điều này có nghĩa là SEO hiện nay phức tạp và khó khăn hơn xưa rất là nhiều, và dưới đây là 3 yếu tố trọng tâm ảnh hưởng tới thứ hạng của website và cũng như traffic truy cập vào website nhiều hay ít.

 ➡ xTừ khóa (Keywords)

Từ khóa (Keywords)

Một trong những khía cạnh cơ bản nhất trong SEO đó là tối ưu từ khóa cho title, Meta Description và nội dung bài viết. Những từ khóa này là cách để cho công cụ tìm kiếm biết website đang nói về điều gì và cho họ thấy rằng website sẽ cung cấp những nội dung liên quan tới nhu cầu của người tìm kiếm

Trong những ngày đầu của SEO, chỉ cần thêm thật nhiều từ khóa vào các bài viết của website bất kể có cùng lĩnh vực hay không đều có nhiều cơ hội để tăng được traffic cho website. Nhưng hiện giờ thì đã khác với thuật toán Panda thì với thủ thuật này ngay lập tức website sẽ biến mất khỏi Google.

Điều này đòi hỏi các Webmaster phải cẩn thận hơn và phải nghiên cứu từ khóa trong SEO một cách kĩ lưỡng hơn sát với nhu cầu người tìm kiếm để có thể được hiện thị tốt hơn. Dưới đây là các loại từ khóa nên phải tập trung vào nghiên cứu.

 ➡ Nội dung

Nội dung

Ngoài việc đơn giản là sử dụng thêm các từ khóa trong bài viết, website cần phải có nội dung chất lượng và phải được tối ưu liên tục để được xếp hạng cao. Và mặc dù các công cụ tìm kiếm không thể đọc các bài viết của bạn như con người, và xem thông tin của bạn có thật sự hữu ích và phù hợp với công cụ tìm kiếm để có thể tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. 

Bên cạnh đó bạn cần chú ý độ dài và độ sâu của bài viết nội dung nên thay đối và có sự tươi mới. và nên thêm backlink phù hợp vào bài.

 ➡ Tín hiệu Offpage

Tín hiệu Offpage

Website cần một số lượng các liên kết đến từ nhiều Refer Domain để tạo ra nhiều Signal, Mention đang nói về website của bạn.

Tại sao nên chọn dịch vụ SEO IMS để tăng traffic cho Website?

Traffic Là Gì ? Bật Mí Tầm Quan Trọng Trong Seo

SEO IMS là một trong những Công ty dịch vụ SEO Website TPHCM chuyên nghiệp và uy tín hoạt động từ đầu năm 2015 với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO Online Marketing. Chúng tôi tự tin là một đối tác tin cậy có thể cung cấp cho bạn dịch vụ SEO Web site tốt tại Việt Nam.

  • Uy Tín: Với Hơn 5 năm trên thị trường SEO.
  • Chất Lượng: Với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
  • Nhiệt Tình: Với đội ngũ tư vấn viên phục vụ 24/7.
  • Bền Vững: Với những giá trị từ chất lượng hàng đầu.
  • Cam kết trách nhiệm, SEO hiệu quả như cam kết.

➡ Traffic là gì?

➡ Vệ sinh máy lạnh tại nhà TpHCM

This entry was posted in Blog, Tin tức and tagged backlink là gì, organic traffic là gì, paid traffic là gì, real traffic là gì, tăng traffic cho website, traffic facebook là gì, traffic source là gì, traffic trong tiếng anh là gì.
admin

Dịch Vụ Bán Backlink SEO Chất Lượng – Bền Vững & An Toàn
Kích Thước Ảnh Bìa Facebook Mới Nhất 2020
Bài Viết Nổi Bật
  • Phần Mềm SEO Là Gì | Những Công Cụ SEO Bạn Nên Sử Dụng Chức năng bình luận bị tắt ở Phần Mềm SEO Là Gì | Những Công Cụ SEO Bạn Nên Sử Dụng
  • Cách Viết Content Chuẩn SEO Hay 2020 | Đơn Giản & Dễ Dàng Chức năng bình luận bị tắt ở Cách Viết Content Chuẩn SEO Hay 2020 | Đơn Giản & Dễ Dàng
  • Cài Win là gì? Những câu hỏi hay gặp nhất khi cài win Chức năng bình luận bị tắt ở Cài Win là gì? Những câu hỏi hay gặp nhất khi cài win
  • Backlink là gì? Những mẹo đi backlink hiệu quả mà bạn nên biết Chức năng bình luận bị tắt ở Backlink là gì? Những mẹo đi backlink hiệu quả mà bạn nên biết
  • Cấu trúc silo là gì? Cách tạo cấu trúc silo hiệu quả trong SEO Chức năng bình luận bị tắt ở Cấu trúc silo là gì? Cách tạo cấu trúc silo hiệu quả trong SEO

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IMK

Mã số thuế: 0314487828

Địa chỉ : 521/91/75B Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

VP: 132b Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Email : seoims.com@gmail.com

Hotline: 0937.135.907

Viber : 0937.135.907 – 0902.675.393

Zalo : 0937.135.907 – 0902.675.393

Về SEO IMS
  • Giới thiệu
  • Liên Hệ
  • Tin công nghệ
  • Tin khuyến mãi
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đại lý SEO IMS
Dịch Vụ Cung Cấp
  • Dịch vụ tên miền
  • Dịch vụ cloud hosting
  • Email tên miền
  • Dịch vụ cloud VPS
  • Chứng thực SSL
  • Tổng đài doanh nghiệp
Thông Tin Hướng Dẫn
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách đổi/trả và hoàn tiền
  • Chính sách bảo mật
  • Chính Sách Bảo Hành – Bảo Trì
Copyright ©2020 SEO IMS . Mọi Lúc - Mọi Nơi -Hài Lòng Khách Hàng .
Mã số thuế: 0314487828
bong88 | Ai Marketing | Bảo Trì | Vệ Sinh Máy Lạnh | VN138 | SV388

YÊU CẦU SEOIMS GỌI LẠI BẠN

Để lại thông tin và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất!

LƯU Ý: Chọn Dịch Vụ Cần Tư Vấn

Tên Miền & Hosting

Chọn tên miền có tính liên quan cao đến nội dung website. Có thể chứa một vài từ khóa chính của website càng tốt, tên miền có thời gian sử dụng càng lâu càng được đánh giá cao. 

Hosting có tấc độ nhanh, IP Server cũng ảnh hưởng đôi chút tới seo (Nếu bạn seo web ở Việt Nam nên mua server đặt tại Việt Nam)

1. Tối ưu hóa Url website

  • Url nên mã hóa theo tiêu đề bài viết, có liên quan tới nội dung bài viết, keywords, description.
  • Hạn chế độ dài của url tốt nhất cho seo chỉ là 3 cấp tính từ tên domain (domain.com/cap1/cap2/cap3).
  • Sử dụng rewrite url đối với các liên kết và phân tách mỗi từ bằng dấu trừ – hoặc gạch dưới _.

2. Title (tiêu đề bài viết):  thẻ này luôn đặt trên cùng và chứa nội dung liên quan tới nội dung bài viết, url website. Độ dài của title khoảng 60-65 ký tự

3. Keywords (từ khóa): nội dung thẻ này không chứa quá nhiều từ khóa, tổng số ký tự không quá 160 ký tự.

4. Description (mô tả) nội dung:  thẻ này không chứa quá nhiều từ khóa, tổng số ký tự không quá 160 ký tự. Mô tả ngắn gọn về nội dung bài viết.

5. Luôn đặt tiêu đề bài viết, từ khóa quan trọng trong thẻ h1, h2, h3…theo thứ tự ưu tiên quan trọng của từ khóa.

  • h1 Keywords h1
  • h2 Keywords h2
  • h3 Keywords h3

6. Tách các phần như style css, javascript, data thành các file độc lập. Hạn chế sử dụng javascript quá nhiều.

7. Hạn chế việc sử dụng table trong html. Đặc biệt là các table lồng table.

8. Cố gắng đặt nội dung chính nằm ở đầu của cấu trúc trang html.

9. Tạo các chỉ mục hướng dẫn (breadcumb). Mục đích cho phép người dùng dễ dàng quay lại các chỉ mục một cách dễ dàng.

10. Dùng định dạng chữ cho phần liên kết header và footer thay vì dùng hình ảnh. Có thể dùng javascript để xử lý các liên kết.

11. Tạo trang 404 cho các liên kết không tìm thấy.

12. Tạo mục chia sẻ bài viết đến các mạng xã hội bằng cách tạo ra các nút chia sẻ.

13. Tối ưu hiển thị trang web trên các thiết bị di động. Chính vì ngày nay việc truy cập trên các thiết bị di động không còn xa lạ do đó sẽ bị giảm thiểu người dùng nếu website của bạn không hỗ trợ việc hiển thị trên các thiết bị di động.

14. Tạo RSS feed cho nội dung website.

15. Tạo sitemap chứa liên kết đến các trang nội dung trên website. Nó cho phép người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập đến nội dung mà họ cần.

16. Kiểm tra cấu trúc html chuẩn với W3C (khi kiểm tra có thể bỏ qua các lỗi cảnh báo HTML5 và các thẻ og:title, og:description, og:image khi định dạng website bằng HTML5).

19. Cho phép thay đổi thẻ meta và title, keywords, description ứng với mỗi nội dung bài viết.

1. Khi cập nhật nội dung url, title, keywords, description phải liên quan tới nhau.

2. Chỉ sử dụng từ có nghĩa, cấu trúc có thể đọc được và dễ dàng để thu thập dữ liệu từ Google.

3. Đặt link vào các trang liên kết khác sẽ giúp người đọc dễ theo dõi và giúp index dễ dàng.

4. Nội dung bài viết dễ đọc. Phần đầu và nội dung bài viết nằm trong đoạn văn kết hợp với các sub header và number list. Chủ yếu là nội dung phải mới mẻ, lôi cuốn, trình bày đẹp mắt và mang tính thông tin cao.

5. Thêm hình ảnh để nội dung hấp dẫn hơn. Đặt các thuộc tính như title và alt vào hình ảnh sẽ giúp cho SE đánh giá cao cho nội dung website của bạn và từ khóa liên quan đối với hình ảnh.

6. Không nên nhồi nhét quá nhiều từ khóa vào mỗi trang web, hãy chọn những từ khóa tiêu biểu và đặt vào phần cuối của nội dung bài viết.

7. Hạn chế việc dùng flash hoặc tốt hơn là không dùng flash vì các công cụ tìm kiếm không đọc được nội dung trong flash.

8. Đặt link về các trang tác giả, trang phân tích có tính uy tính cao. Điều này sẽ giúp cho bài viết của bạn có tính thuyết phục và độ tin tưởng cao.

9. Cập nhật thông tin thường xuyên trên website của bạn. Điều này quan trọng nhất nó sẽ giúp cho bạn lôi cuốn được người đọc ghé thăm và nên nhớ nội dung nên tập trung vào các xu hướng hiện tại và phải liên quan đến chủ đề của website.

  • Thiết Kế Website
    • Kho Giao Diện Chuẩn SEO
      • Landing Page
      • Web Giới Thiệu
      • Web Bán Hàng
      • Web Du Lịch
    • Bảng Giá Thiết Kế Web
      • Bảng Giá Website Bán Hàng
      • Bảng Giá Website Doanh Nghiệp
      • Bảng Giá Website Du Lịch
      • Đặt Hàng Thiết Kế Website
    • Dịch Vụ Đi Kèm
      • Hosting WordPress
      • Cloud VPS
      • Bảo Mật SSL
      • Email Tên Miền
    • Kho Ứng Dụng
      • Giao Diện – Hiển Thị
      • Mạng Xã Hội
      • Thanh Toán – Vận Chuyển
      • Tương Tác Khách Hàng
  • Marketing Online
    • Nguyên Liệu Marketing
      • Nội Dung Web Chuẩn SEO
      • Bài Mô Tả Sản Phẩm
      • Thiết Kế Banner Đẹp
      • Thiết Kế Video Marketing
    • Chăm Sóc Marketing Đa Kênh
      • Chăm Sóc & Quản Trị Website
      • Chăm Sóc & Quản Trị Fanpage
      • Chăm Sóc & Quản Trị Kênh Youtube
      • Đưa Sản Phẩm Lên Sàn TMĐT
    • Dịch Vụ Marketing Khác
      • Hệ Thống Kinh Doanh Online
      • Setup Quảng Cáo
      • SEO Google Map
      • Dịch Vụ SEO
  • Dịch Vụ WordPress
    • Đào Tạo Làm Web WordPress
    • Cài đặt Theme WordPress
    • Cài Đặt HTTPS Web WordPress
    • Trục xuất mã độc WordPress
    • Quản Trị – Tối Ưu WordPress
  • Thiết Kế Thương Hiệu
    • Thiết Kế Logo
    • Thiết Kế Banner
    • Thiết Kế Name Card
    • Thiết Kế Hồ Sơ Năng Lực
    • Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
    • Thiết Kế Tờ Rơi, Tờ Gấp
    • Thiết Kế Catalouge
    • Thiết Kế Folder
    • Thiết Kế Menu
    • Thiết Kế Bao Bì Vỏ Hộp
    • Thiết Kế Theo Tháng
  • Tài Liệu
    • Hỗ Trợ Kỹ Thuật
    • Video Hướng Dẫn
  • Khuyến Mãi
  • Blog
Số điện thoại