Skip to content
SEOIMSSEOIMS
  • QUẢN LÝ DỊCH VỤ
  • Thiết Kế Website
    • Kho Giao Diện Chuẩn SEO
      • Landing Page
      • Web Giới Thiệu
      • Web Bán Hàng
      • Web Du Lịch
    • Bảng Giá Thiết Kế Web
      • Bảng Giá Website Bán Hàng
      • Bảng Giá Website Doanh Nghiệp
      • Bảng Giá Website Du Lịch
      • Đặt Hàng Thiết Kế Website
    • Dịch Vụ Đi Kèm
      • Hosting WordPress
      • Cloud VPS
      • Bảo Mật SSL
      • Email Tên Miền
    • Kho Ứng Dụng
      • Giao Diện – Hiển Thị
      • Mạng Xã Hội
      • Thanh Toán – Vận Chuyển
      • Tương Tác Khách Hàng
  • Marketing Online
    • Nguyên Liệu Marketing
      • Nội Dung Web Chuẩn SEO
      • Bài Mô Tả Sản Phẩm
      • Thiết Kế Banner Đẹp
      • Thiết Kế Video Marketing
    • Chăm Sóc Marketing Đa Kênh
      • Chăm Sóc & Quản Trị Website
      • Chăm Sóc & Quản Trị Fanpage
      • Chăm Sóc & Quản Trị Kênh Youtube
      • Đưa Sản Phẩm Lên Sàn TMĐT
    • Dịch Vụ Marketing Khác
      • Hệ Thống Kinh Doanh Online
      • Setup Quảng Cáo
      • SEO Google Map
      • Dịch Vụ SEO
  • Dịch Vụ WordPress
    • Đào Tạo Làm Web WordPress
    • Cài đặt Theme WordPress
    • Cài Đặt HTTPS Web WordPress
    • Trục xuất mã độc WordPress
    • Quản Trị – Tối Ưu WordPress
  • Thiết Kế Thương Hiệu
    • Thiết Kế Logo
    • Thiết Kế Banner
    • Thiết Kế Name Card
    • Thiết Kế Hồ Sơ Năng Lực
    • Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
    • Thiết Kế Tờ Rơi, Tờ Gấp
    • Thiết Kế Catalouge
    • Thiết Kế Folder
    • Thiết Kế Menu
    • Thiết Kế Bao Bì Vỏ Hộp
    • Thiết Kế Theo Tháng
  • Tài Liệu
    • Hỗ Trợ Kỹ Thuật
    • Video Hướng Dẫn
  • Khuyến Mãi
  • Blog
Blog, Tin tức

Traffic Là Gì ? Bật Mí Tầm Quan Trọng Trong Seo

Posted on 04/11/201917/09/2020 by admin

Traffic Là Gì ? Bật Mí Tầm Quan Trọng Trong Seo

Traffic Là Gì ? Bật Mí Tầm Quan Trọng Trong Seo

Traffic là một thuật ngữ rất hay được sử dụng trong các báo cáo về SEO nói riêng và trong Marketing Online nói chung. Đây là một chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả công việc SEO, và đóng một vai trò quan trọng trong việc xếp hạng website. Vậy traffic là gì và sử dụng chỉ số này như thế nào? Hai câu hỏi này cũng như những vấn đề liên quan xoay quanh traffic sẽ được lý giải qua bài viết học thuật dưới đây.

  • Bật Mí 8 Công Cụ Kiểm Tra Bài Viết Chuẩn Seo
  • 7 Lưu Ý Bạn Cần Tránh Khi Làm Content Marketing
  • Top 4 Công Cụ Kiểm Tra Backlink Của Website

1. Định nghĩa về traffic

  • Traffic là một thuật ngữ được dùng để hình ảnh hóa việc truy cập qua lại giữa các trang web của người dùng mạng. Trong SEO, traffic được sử dụng với nghĩa là lưu lượng truy cập, với mục tiêu cho người đọc biết được số lượng các lần truy cập của người dùng vào website. Mỗi loại trang web hiện nay có những lượng truy cập khác nhau.
Định nghĩa về traffic
  • Traffic được tính cho toàn site và giá trị của traffic sẽ tăng lên cứ mỗi khi có một người dùng từ các website khác truy cập vào một trang bất kỳ trong site. Chúng ta có thể hiểu traffic với lượng truy cập bằng cách truy cập vào trang web đó. Bên cạnh đó nhiều nhà đầu tư seo luôn lựa chọn cách tăng traffic.

2. Traffic tiềm năng là gì?

Traffic tiềm năng là gì?
  • Mỗi khi SEO bất kỳ từ khóa (keyword) nào, các SEOer cũng như nhà đầu tư cần đặt một mục tiêu về traffic cho công việc SEO của mình, rằng liệu từ khóa này sau khi SEO sẽ đem về cho trang bao nhiêu traffic. Kỳ vọng của nhà đầu tư về traffic mà từ khóa này đem lại đó chính là chỉ số traffic tiềm năng của từ khóa đó. Với mỗi từ khóa khác nhau, chúng ta lại có một traffic tiềm năng khác nhau.
  • Để tính được lượng traffic tiềm năng cho một từ khóa nhất định nào đó, các bạn cần thực hiện theo các bước sau:

♣ Bước 1: Kiểm tra lưu lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng của từ khóa cần SEO

  • Nhà đầu tư có thể kiểm tra thông số này thông qua công cụ Keyword Tool của Google Analytics. Cần kiểm tra lượng từ khóa phù hợp. (sử dụng 2 dấu “ ” để có thể tìm kiếm từ khóa chính xác)

♣ Bước 2: Xác định vị trí của website trên bảng xếp hạng tìm kiếm đối với từ khóa cần kiểm tra

Xác định vị trí của website trên bảng xếp hạng tìm kiếm đối với từ khóa cần kiểm tra
  • Sau khi đã tìm ra lưu lượng tìm kiếm trung bình tháng, nhà đầu tư cần tính được tỷ lệ người dùng tìm kiếm từ khóa đó nhấp vào website thông qua bảng xếp hạng tìm kiếm. Với cách xác định web trên từ khóa đó. Thông thường, sẽ có khoảng 52% người dùng click vào vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng, 33% với vị trí thứ 2,…
  • Sau đó, lấy tỷ lệ chúng ta vừa tìm được nhân với số lượt tìm kiếm trung bình hàng tháng để có giá trị traffic tiềm năng đối với một từ khóa.
  • ♠♠ Có thể bạn quan tâm : Cách Tạo Content Bán Hàng Mang Lại Hiệu Quả

3. Phân loại traffic

  • Phân loại theo nguồn gốc truy cập:

♣ Referral Traffic (lượng truy cập qua các trang giới thiệu)

  • Referral Traffic là gì? Referral Traffic là lượng truy cập của người dùng từ các trang web khác vào website, thông qua một Backlink hoặc quảng cáo của website có đặt trên các trang đó. Các trang được đặt Backlink lúc này đóng vai trò như một trang giới thiệu cho website.

♣ Social Traffic (lượng truy cập qua các trang mạng xã hội)

Social Traffic (lượng truy cập qua các trang mạng xã hội)
  • Social Traffic là gì? Social Traffic là lượng truy cập của người dùng chuyển đến từ các trang mạng xã hội, thông qua một bài viết hoặc quảng cáo được đăng trên các trang mạng xã hội. (bao gồm Google+ ,Facebook, Twitter,…)

♣  Direct Traffic (lượng truy cập trực tiếp vào trang)

Direct Traffic (lượng truy cập trực tiếp vào trang)
  • Direct Traffic là gì? Direct Traffic là lượng người dùng truy cập trực tiếp vào website và không thông qua các website trung gian nào khác. 

♣ Organic Search Traffic (truy cập từ kết quả tìm kiếm tự nhiên)

Organic Search Traffic (truy cập từ kết quả tìm kiếm tự nhiên)
  • Organic Search Traffic là gì? Organic Search Traffic là lượng người dùng truy cập vào website từ bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm.

4. Tầm quan trọng của traffic

Tầm quan trọng của traffic
  • Traffic là một trong các chỉ số quan trọng hàng đầu trong SEO và cũng là mục tiêu hướng tới của rất nhiều website hiện nay. Vậy, tăng traffic có gì tốt cho SEO ?
  • Có rất nhiều điều đã biết hoặc chưa biết xoay quanh vai trò của traffic đối với một website mà chúng ta cần phải bàn, tiêu biểu như vai trò của nó trong việc xác định thứ hạng của website. Tuy nhiên bạn cần hiểu 6 vai trò sau.
  1. Gia tăng độ phổ biến của website
  2. Góp phần xây dựng độ uy tín của website (Domain authority)
  3. Đánh giá được sự quan tâm của người sử dụng với website
  4. Giúp gia tăng các lượng người dùng mới
  5. Là một tiêu chí xếp hạng website trong bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm

5. Tại sao các bạn nên chọn SEO IMS ?

CÁC LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ SEO WEBSITE CỦA SEOIMS
  • SEO IMS là một trong những Công ty dịch vụ SEO Website TPHCM chuyên nghiệp và uy tín hoạt động từ đầu năm 2015 với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO Online Marketing. Chúng tôi tự tin là một đối tác tin cậy có thể cung cấp cho bạn dịch vụ SEO Web site tốt tại Việt Nam.
  • Uy Tín: Với Hơn 5 năm trên thị trường SEO.
  • Chất Lượng: Với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
  • Nhiệt Tình: Với đội ngũ tư vấn viên phục vụ 24/7.
  • Bền Vững: Với những giá trị từ chất lượng hàng đầu.
  • Cam kết trách nhiệm, SEO hiệu quả như cam kết.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IMK

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IMK

    Mã số thuế: 0314487828
    Địa chỉ : 521/91/75B Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
    VP: 132b Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Email : seoims.com@gmail.com
    Hotline: 0937.135.907

    Báo Giá SEO: Dich vu seo website

This entry was posted in Blog, Tin tức and tagged backlink là gì, Block traffic là gì, Cách tạo traffic, Direct Traffic là gì, Free traffic là gì, Incentive traffic là gì, organic traffic là gì, paid traffic là gì, real traffic là gì, SEO là gì, seo traffic, tăng traffic cho website, traffic facebook là gì, traffic là gì, traffic seo, traffic source là gì, traffic trong marketing là gì, traffic trong seo là gì, traffic trong tiếng anh là gì, traffic website là gì.
admin

Tổng Hợp Những Mẫu Content Đơn Giản Nhưng Hiệu Quả Nhất
Bật Mí Cách Viết Một Bài Chuẩn SEO Bạn Nên Biết
Bài Viết Nổi Bật
  • Phần Mềm SEO Là Gì | Những Công Cụ SEO Bạn Nên Sử Dụng Chức năng bình luận bị tắt ở Phần Mềm SEO Là Gì | Những Công Cụ SEO Bạn Nên Sử Dụng
  • Cách Viết Content Chuẩn SEO Hay 2020 | Đơn Giản & Dễ Dàng Chức năng bình luận bị tắt ở Cách Viết Content Chuẩn SEO Hay 2020 | Đơn Giản & Dễ Dàng
  • Cài Win là gì? Những câu hỏi hay gặp nhất khi cài win Chức năng bình luận bị tắt ở Cài Win là gì? Những câu hỏi hay gặp nhất khi cài win
  • Backlink là gì? Những mẹo đi backlink hiệu quả mà bạn nên biết Chức năng bình luận bị tắt ở Backlink là gì? Những mẹo đi backlink hiệu quả mà bạn nên biết
  • Cấu trúc silo là gì? Cách tạo cấu trúc silo hiệu quả trong SEO Chức năng bình luận bị tắt ở Cấu trúc silo là gì? Cách tạo cấu trúc silo hiệu quả trong SEO

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IMK

Mã số thuế: 0314487828

Địa chỉ : 521/91/75B Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

VP: 132b Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Email : seoims.com@gmail.com

Hotline: 0937.135.907

Viber : 0937.135.907 – 0902.675.393

Zalo : 0937.135.907 – 0902.675.393

Về SEO IMS
  • Giới thiệu
  • Liên Hệ
  • Tin công nghệ
  • Tin khuyến mãi
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đại lý SEO IMS
Dịch Vụ Cung Cấp
  • Dịch vụ tên miền
  • Dịch vụ cloud hosting
  • Email tên miền
  • Dịch vụ cloud VPS
  • Chứng thực SSL
  • Tổng đài doanh nghiệp
Thông Tin Hướng Dẫn
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách đổi/trả và hoàn tiền
  • Chính sách bảo mật
  • Chính Sách Bảo Hành – Bảo Trì
Copyright ©2020 SEO IMS . Mọi Lúc - Mọi Nơi -Hài Lòng Khách Hàng .
Mã số thuế: 0314487828
bong88 | Ai Marketing | Bảo Trì | Vệ Sinh Máy Lạnh | VN138 | SV388

YÊU CẦU SEOIMS GỌI LẠI BẠN

Để lại thông tin và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất!

LƯU Ý: Chọn Dịch Vụ Cần Tư Vấn

Tên Miền & Hosting

Chọn tên miền có tính liên quan cao đến nội dung website. Có thể chứa một vài từ khóa chính của website càng tốt, tên miền có thời gian sử dụng càng lâu càng được đánh giá cao. 

Hosting có tấc độ nhanh, IP Server cũng ảnh hưởng đôi chút tới seo (Nếu bạn seo web ở Việt Nam nên mua server đặt tại Việt Nam)

1. Tối ưu hóa Url website

  • Url nên mã hóa theo tiêu đề bài viết, có liên quan tới nội dung bài viết, keywords, description.
  • Hạn chế độ dài của url tốt nhất cho seo chỉ là 3 cấp tính từ tên domain (domain.com/cap1/cap2/cap3).
  • Sử dụng rewrite url đối với các liên kết và phân tách mỗi từ bằng dấu trừ – hoặc gạch dưới _.

2. Title (tiêu đề bài viết):  thẻ này luôn đặt trên cùng và chứa nội dung liên quan tới nội dung bài viết, url website. Độ dài của title khoảng 60-65 ký tự

3. Keywords (từ khóa): nội dung thẻ này không chứa quá nhiều từ khóa, tổng số ký tự không quá 160 ký tự.

4. Description (mô tả) nội dung:  thẻ này không chứa quá nhiều từ khóa, tổng số ký tự không quá 160 ký tự. Mô tả ngắn gọn về nội dung bài viết.

5. Luôn đặt tiêu đề bài viết, từ khóa quan trọng trong thẻ h1, h2, h3…theo thứ tự ưu tiên quan trọng của từ khóa.

  • h1 Keywords h1
  • h2 Keywords h2
  • h3 Keywords h3

6. Tách các phần như style css, javascript, data thành các file độc lập. Hạn chế sử dụng javascript quá nhiều.

7. Hạn chế việc sử dụng table trong html. Đặc biệt là các table lồng table.

8. Cố gắng đặt nội dung chính nằm ở đầu của cấu trúc trang html.

9. Tạo các chỉ mục hướng dẫn (breadcumb). Mục đích cho phép người dùng dễ dàng quay lại các chỉ mục một cách dễ dàng.

10. Dùng định dạng chữ cho phần liên kết header và footer thay vì dùng hình ảnh. Có thể dùng javascript để xử lý các liên kết.

11. Tạo trang 404 cho các liên kết không tìm thấy.

12. Tạo mục chia sẻ bài viết đến các mạng xã hội bằng cách tạo ra các nút chia sẻ.

13. Tối ưu hiển thị trang web trên các thiết bị di động. Chính vì ngày nay việc truy cập trên các thiết bị di động không còn xa lạ do đó sẽ bị giảm thiểu người dùng nếu website của bạn không hỗ trợ việc hiển thị trên các thiết bị di động.

14. Tạo RSS feed cho nội dung website.

15. Tạo sitemap chứa liên kết đến các trang nội dung trên website. Nó cho phép người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập đến nội dung mà họ cần.

16. Kiểm tra cấu trúc html chuẩn với W3C (khi kiểm tra có thể bỏ qua các lỗi cảnh báo HTML5 và các thẻ og:title, og:description, og:image khi định dạng website bằng HTML5).

19. Cho phép thay đổi thẻ meta và title, keywords, description ứng với mỗi nội dung bài viết.

1. Khi cập nhật nội dung url, title, keywords, description phải liên quan tới nhau.

2. Chỉ sử dụng từ có nghĩa, cấu trúc có thể đọc được và dễ dàng để thu thập dữ liệu từ Google.

3. Đặt link vào các trang liên kết khác sẽ giúp người đọc dễ theo dõi và giúp index dễ dàng.

4. Nội dung bài viết dễ đọc. Phần đầu và nội dung bài viết nằm trong đoạn văn kết hợp với các sub header và number list. Chủ yếu là nội dung phải mới mẻ, lôi cuốn, trình bày đẹp mắt và mang tính thông tin cao.

5. Thêm hình ảnh để nội dung hấp dẫn hơn. Đặt các thuộc tính như title và alt vào hình ảnh sẽ giúp cho SE đánh giá cao cho nội dung website của bạn và từ khóa liên quan đối với hình ảnh.

6. Không nên nhồi nhét quá nhiều từ khóa vào mỗi trang web, hãy chọn những từ khóa tiêu biểu và đặt vào phần cuối của nội dung bài viết.

7. Hạn chế việc dùng flash hoặc tốt hơn là không dùng flash vì các công cụ tìm kiếm không đọc được nội dung trong flash.

8. Đặt link về các trang tác giả, trang phân tích có tính uy tính cao. Điều này sẽ giúp cho bài viết của bạn có tính thuyết phục và độ tin tưởng cao.

9. Cập nhật thông tin thường xuyên trên website của bạn. Điều này quan trọng nhất nó sẽ giúp cho bạn lôi cuốn được người đọc ghé thăm và nên nhớ nội dung nên tập trung vào các xu hướng hiện tại và phải liên quan đến chủ đề của website.

  • Thiết Kế Website
    • Kho Giao Diện Chuẩn SEO
      • Landing Page
      • Web Giới Thiệu
      • Web Bán Hàng
      • Web Du Lịch
    • Bảng Giá Thiết Kế Web
      • Bảng Giá Website Bán Hàng
      • Bảng Giá Website Doanh Nghiệp
      • Bảng Giá Website Du Lịch
      • Đặt Hàng Thiết Kế Website
    • Dịch Vụ Đi Kèm
      • Hosting WordPress
      • Cloud VPS
      • Bảo Mật SSL
      • Email Tên Miền
    • Kho Ứng Dụng
      • Giao Diện – Hiển Thị
      • Mạng Xã Hội
      • Thanh Toán – Vận Chuyển
      • Tương Tác Khách Hàng
  • Marketing Online
    • Nguyên Liệu Marketing
      • Nội Dung Web Chuẩn SEO
      • Bài Mô Tả Sản Phẩm
      • Thiết Kế Banner Đẹp
      • Thiết Kế Video Marketing
    • Chăm Sóc Marketing Đa Kênh
      • Chăm Sóc & Quản Trị Website
      • Chăm Sóc & Quản Trị Fanpage
      • Chăm Sóc & Quản Trị Kênh Youtube
      • Đưa Sản Phẩm Lên Sàn TMĐT
    • Dịch Vụ Marketing Khác
      • Hệ Thống Kinh Doanh Online
      • Setup Quảng Cáo
      • SEO Google Map
      • Dịch Vụ SEO
  • Dịch Vụ WordPress
    • Đào Tạo Làm Web WordPress
    • Cài đặt Theme WordPress
    • Cài Đặt HTTPS Web WordPress
    • Trục xuất mã độc WordPress
    • Quản Trị – Tối Ưu WordPress
  • Thiết Kế Thương Hiệu
    • Thiết Kế Logo
    • Thiết Kế Banner
    • Thiết Kế Name Card
    • Thiết Kế Hồ Sơ Năng Lực
    • Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
    • Thiết Kế Tờ Rơi, Tờ Gấp
    • Thiết Kế Catalouge
    • Thiết Kế Folder
    • Thiết Kế Menu
    • Thiết Kế Bao Bì Vỏ Hộp
    • Thiết Kế Theo Tháng
  • Tài Liệu
    • Hỗ Trợ Kỹ Thuật
    • Video Hướng Dẫn
  • Khuyến Mãi
  • Blog
Số điện thoại