Content Marketing Hay Lợi Ích Cho Doanh Nghiệp Và Khách Hàng

Thực tế đã chứng minh Content Marketing hay đang được sử dụng phổ biến ở một số những tập đoàn marketing quy mô nhất thế giới , và không chỉ vậy mà nó còn được ứng dụng ở tất cả các của hàng và doanh nghiệp lớn nhỏ.
Sau đây là ba lý do và lợi ích chủ chốt mà các doanh nghiệp nên dùng Content Marketing đó chính là khả năng thu hút khách hàng mà không tốn quá nhiều chi phí mà ngược lại là làm tăng doanh số cho doanh nghiệp.
1.Content Marketing là hiện tại – và tương lai của ngành marketing
- Hãy đọc lại định nghĩa của Content Marketing một lần nữa, nhưng lần này hãy bỏ đi 2 từ hữu ích và thích hợp. Bạn sẽ nhận ra được giá trị đích thực giữa chiến dịch content marketing và những thông tin rác không mang lại thông tin hữu ích.

- Đó chính là nguyên nhân khiến cho Content Marketing trở nên hấp dẫn như hiện nay, khi những thông tin không mang nội dung hữu ích quá nhiều.

- Thì một chiến lược content marketing xuất sắc với những thông tin đánh vào trọng tâm khách hàng và giải đáp các thắc mắc cho họ , từ đó họ phải dừng lại – đọc – suy nghĩ – hành động theo một cách khác biệt. Với sự đánh giá thì content marketing không chỉ có trong tương lai mà nó đang có trong hiện tại nếu bạn biết vận dụng
2. Không có nội dung – marketing chỉ là sáo rỗng
- Không bận tâm bạn đang áp dụng chiến lược marketing nào, Content Marketing phải là một phần trong chiến lược đó, và tuyệt đối không được tách biệt với mục đích chung. Nói theo cách khác, nội dung có chất lượng là một phần quan trọng của mọi thể loại marketing:

- Marketing truyền thông xã hội: chiến lược Content Marketing phải được xem xét trước chiến lược truyền thông xã hội
- SEO: hiển thị tối ưu trên các công cụ tìm kiếm là thành quả cho các doanh nghiệp có chất lượng về nội dung và sự nhất quán
- PR: chiến lược quan hệ công chúng thành công là chiến lược đánh vào những trọng tâm mà khách hàng đang quan tâm và thắc mắc.

- PPC: Để việc Pay-per-click hiệu quả, chúng ta cần có nội dung thật sự chất lượng.
- Inbound marketing: Nội dung chính là nòng cốt để dẫn lối
- Chiến lược nội dung: Chiến lược nội dung là phần quan trọng nhất của chiến lược Content Marketing.

- Có một điều đáng suy nghĩ, đó là – bạn sẽ làm gì nếu khách hàng trông chờ chiến lược marketing của bạn? Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi khách hàng tin tưởng vào bạn tìm kiếm các thông tin và ngẫm để đọc các thông tin từ doanh nghiệp bạn.
- Bị thu hút? Bạn sẽ mua nó? hay các câu nói như bạn sẽ được giải đáp các vấn đề thắc nếu bạn quan tâm. Bạn sẽ dễ dàng thu hút được khách hàng. Vì họ cảm thấy bạn có sự hiểu biết cũng như quan tâm đến các nhu cầu của họ.
- ♣♣ Có thể bạn muốn biết : Content Marketing 4 Kỹ Năng Mà Bạn Cần Có
Link: http://bit.ly/2RPIIq5