CHĂM SÓC VÀ QUẢN TRỊ FANPAGE

Bắt đầu chỉ với 3.000.000đ / THÁNG

Đăng ký tư vấn

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP KINH DOANH ONLINE

CHĂM SÓC NỘI DUNG & QUẢN TRỊ FANPAGE

FANPAGE BẠN “VẮNG LẶNG NHƯ TỜ”

→ Lượng tương tác, tiếp cận trên Fanpage thấp

 

→ Nội dung bài viết chưa đa dạng, không thu hút khách hàng

 

→ Hình ảnh không chuyên nghiệp, không làm nổi bật thương hiệu

 

→ Quảng cáo trực tuyến kém hiệu quả do xác định sai đối tượng

 

→ Chưa có chiến lược marketing bài bản để phát triển thương hiệu

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

VÌ SAO CẦN PHẢI

ĐẦU TƯ NỘI DUNG & SEEDING FANPAGE CỦA BẠN

CHỌN GÓI CHĂM SÓC FANPAGE PHÙ HỢP TẠI SEO IMS

Đăng ký ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

DUY TRÌ

(Giá chưa bao gồm VAT)

$99.99
Fanpage cá nhân, doanh nghiệp và bán hàng tập trung vào nội dung

3,000,000/ tháng

Bài giới thiệu chi tiết: 10 bài
Bài viết tin tức: 03 bài
Thiết kế tổng hình ảnh: 13-20 hình
Tổng tương tác bài viết: 10-20/bài
Hỗ trợ tạo tài khoản mạng xã hội
Báo cáo hoạt động, phát triển trang vào ngày thứ 30 mỗi tháng
ĐĂNG KÝ

TĂNG TỐC

(Giá chưa bao gồm VAT)

$99.99
Fanpage cá nhân, doanh nghiệp và bán hàng tập trung vào nội dung & sedding

6,000,000/ tháng

Bài ghim: 01 bài
Bài giới thiệu chi tiết: 20 bài
Bài viết tin tức: 06 bài
Bài HOT Trend: Tùy vào độ nổi tiếng & Phù hợp với ngành nghề KH
Thiết kế tổng hình ảnh: 26-35 hình
Ảnh động Gif: 01 ảnh động
Ảnh hoặc video HOT Trend: Thiết kế phù hợp với dịch vụ khách hàng
Tổng tương tác bài viết (like/share/cmt): 50-100/bài
Đánh giá trang 4-5 sao: 02 đánh giá
HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
Hỗ trợ tạo tài khoản mạng xã hội
Copy bài viết từ Fanpage lên các trang mạng xã hội: 27 bài
Tăng Follow Instagram: 50-100
Tăng Follow TikTok: 50-100
Tăng Follow Shopee: 500-800
Báo cáo hoạt động, phát triển trang vào ngày thứ 30 mỗi tháng
ĐĂNG KÝ

TỐC ĐỘ

(Giá chưa bao gồm VAT)

$99.99
Xây dựng thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp và bán hàng trên Internet

9,000,000/ tháng

Bài ghim: 02 bài
Bài quảng cáo: 01 bài
Bài giới thiệu chi tiết: 30 bài
Bài viết tin tức: 09 bài
Bài HOT Trend: Tùy vào độ nổi tiếng & Phù hợp với ngành nghề KH
Thiết kế hình ảnh chạy QC: 1-4 hình
Thiết kế tổng hình ảnh: 39-45 hình
Ảnh động Gif: 02 ảnh động
Ảnh hoặc video HOT Trend: Thiết kế phù hợp với dịch vụ khách hàng
Tổng tương tác bài viết (like/share/cmt): 100-150/bài
Đánh giá trang 4-5 sao: 04 đánh giá
HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
Hỗ trợ tạo tài khoản mạng xã hội
Copy bài viết từ Fanpage lên các trang mạng xã hội: 41 bài
Tăng SUB Facebook cá nhân KH (100% người Việt): 1,000-2,000
Tăng Follow Instagram: 100-200
Tăng Follow TikTok: 100-200
Tăng Follow Shopee: 1.000-1.500
Báo cáo hoạt động, phát triển trang vào ngày thứ 30 mỗi tháng
ĐĂNG KÝ

Các gói trên chưa phù hợp với bạn? Tôi muốn tư vấn

GIẢI ĐÁP CHI TIẾT CÁC CÂU HỎI

XÂY DỰNG FANPAGE CHUYÊN NGHIỆP NGAY HÔM NAY CÙNG SEO IMS

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC FANPAGE CỦA SEO IMS

Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui, động lực giúp SEO IMS nỗ lực và phấn đấu phát triển tốt hơn mỗi ngày.

Cô BÍCH Trường Học

Tôi đã sử dụng dịch vụ chăm sóc Fanpage của SEO IMS và cảm thấy rất hài lòng. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên của SEO IMS luôn hỗ trợ tôi rất nhiệt tình, các vấn đề của tôi đã được giải quyết một cách nhanh chóng.

Anh Tony Sản Xuất

Sử dụng dịch vụ của SEO IMS tôi rất yên tâm & tin tưởng. Giải pháp tại seoims.com giúp tôi tiết kiệm khá nhiều chi phí mà hiệu quả cao. Sẽ luôn đồng hành cùng SEO IMS trong nhiều dự án mới.

huyền lava Quà Tặng

SEO IMS là “vị cứu tinh” cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ như mình. Tiết kiệm chi phí đáng kể nhất mà vẫn hiệu quả, không chỉ tập trung vào sáng tạo nội dung mà còn Follow các trang MXH giúp mình đẩy mạnh thương hiệu.

GIẢI ĐÁP

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ

Tại sao phải sử dụng dịch vụ Chăm Sóc Fanpage?

Cũng giống như các Website. Fanpage sau khi được lập cũng cần được chăm sóc, cập nhật bài viết và hình ảnh thường xuyên nhằm duy trì lượng tương tác từ khách hàng. Công việc viết bài, cập nhật hình ảnh cho Fanpage tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng. Bởi nếu không am hiểu về Facebook, không có những kiến thức marketing online nhất định bạn rất khó lòng quản lý và xây dựng Fanpage hiệu quả. Fanpage Facebook của bạn sẽ dần mất đi những lượng khách hàng theo dõi, tương tác mà bạn đã dày công gây dựng từ trước đó.

Chưa kể, việc quản lý Fanpage không quen còn khiến bạn tốn rất nhiều thời gian mà hiệu quả thu được lại không cao. Thay vì dành thời gian để mày mò học hỏi những kiến thức marketing online từ đầu, tại sao bạn không sử dụng các dịch vụ chăm sóc và quản trị Fanpage Facebook của SEO IMS.

Seeding Facebook Fanpage Quan Trọng Thế Nào?

Seeding Facebook là việc trò chuyện, comment ảo trong bài post nhằm tạo hiệu ứng, tạo niềm tin hay lôi cuốn khách hàng tin vào sản phẩm, dịch vụ quảng cáo. Seeding còn được hiểu là hình thức PR cho bài post, để cho bài post được thật sự sôi động và lôi cuốn khách hàng.

Trong bán hàng thì Seeding là vô cùng cần thiết, Seeding tạo niềm tin, tạo hiệu ứng mua hàng cho khách hàng. Đôi khi Seeding còn để tăng độ PR cho bản thân profile cá nhân.

Nghệ thuật Seeding không thể thiếu được trong bán hàng, do đó, bất kỳ ai buôn bán qua facebook mà không Seeding thì sẽ không phát huy hết được hiệu quả. Seeding còn có một tác dụng nữa là chống trôi bài trong khi post, tăng lượng tương tác với bài viết. Nếu nick Facebook dùng để Seeding là nick chất lượng thì hiệu quả sẽ còn rất cao.

Sủ Dụng Dịch Vụ Chăm Sóc Fanpge Có Cam Kết Doanh Thu Đơn Hàng?

Câu trả lời là: KHÔNG

Trước tiên chúng ta cần hiểu rõ vai trò của Fanpage đó là kết nối cộng đồng khách hàng, những người quan tâm tới sản phẩm, những khách hàng tiềm năng nhất. Fanpage hiện tại là một kênh miễn phí để bạn chia sẻ thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi… một cách nhanh nhất. Hãy đặt mình vào vị trí của một khách hàng, có phải trước khi quyết định mua một thứ gì bạn thường vào Fanpage của hãng để tìm hiểu, tham khảo nhận xét của những người mua trước trong phần đánh giá, bình luận? Một Fanpage được cập nhật thường xuyên, cung cấp những nội dung chất lượng sẽ tạo được niềm tin và thiện cảm từ khách hàng.

Các doanh nghiệp cần hiểu rõ một điều để chốt được đơn hàng là cả quá trình, phụ thuộc vào nhiều yếu tố (Cách chăm sóc, cách tư vấn, sản phẩm, giá cả,…) mà khách hàng họ có chọn mình hay không.

Tại Sao Phải Duy Trì Liên Tục Gói 3 Tháng?

Công việc bận rộn, không phải ai cũng có thể dành ra thời gian để làm những công việc này. Đặc biệt, đối với những cá nhân bán hàng, việc chăm sóc Fanpage thường xuyên, đều đặn là việc không thể. Cho nên, tìm đến một dịch vụ chăm sóc Fanpage uy tín như Web Tốc Độ vừa giúp bạn  tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí mà vừa không lo Fanpage của mình bị “lỗi thời”.

Để có được một Fanpage chất cần sự kiên nhẫn và rất nhiều thời gian, công sức cho việc chăm sóc. Nên để tiết kiệm thời gian, công sức và phục vụ cho việc kinh doanh nhanh chóng rất nhiều người đã mua Fanpage có lượt thích cao. Nhưng không phải ai cũng may mắn mua được Fanpage chất lượng hoặc lượt thích trang cao nhưng đăng bài không dưới 10 tương tác, tiếp cận.

Làm Thế Nào Để Đo Lường Hiệu Quả Fanpage Sau Khi Sử Dụng Dịch Vụ?

1.     Reach – Chỉ số tiếp cận nội dung trên Fanpage
Đây là chỉ số phổ biến và cơ bản nhất cho tất cả mọi người khi bước chân vào lĩnh vực bán hàng online, phát triển page đều biết tới.

2.     Độ hấp dẫn của nội dung
Sau khi đã xác định được tỉ lệ tiếp cận với nội dung của bài đăng, liệu bạn có biết được, đâu là những người chỉ like dạo, lướt qua, đâu là người thực sự click vào bài, ảnh của bạn để xem thông tin?

Tất cả những gì chúng ta nói trên chính là tỉ lệ tương tác Engagement (ẺR).
Công thức tính ER:
ER= (Tổng số người tương tác với bài viết/ số người tiếp cận) *100%
Số người tương tác chính là những người đã like, comment, share post hay click vào ảnh, bài viết, video để xem….

  • Như vậy, nếu bạn có tỉ lệ ER cao, chứng tỏ bài post của bạn nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng, độc giả. Đây chính là phương hướng để phát triển fanpage hiệu quả mà tất cả mọi người đều muốn hướng tới. và thông thường, tỉ lệ tối đa của chỉ số này là >1%.

3.    Độ lan truyền nội dung
Virality – mức độ lan truyền nội dung là tỉ lệ khách hàng tiếp cận được với bài của bạn mà bạn không phải mất chi phí cho quảng cáo. Có nghĩa là bài viết của bạn khi được khách hàng like, comment, share.. sẽ được hiện trên newfeed của họ và người thân của họ sẽ nhìn thấy những bài post này.

  • Công thức tính chỉ số này:
    Virality = Tổng số người like, comment, share trên 1 post / số người tiếp cận post * 100%
    Nếu chỉ số này lớn hơn 2% chứng tỏ nội dung của bạn đang hoạt động hiệu quả.

4.    Chất lượng fan trên Fanpage
Nếu Fanapge của bạn có nhiều fan mà lại không nhận được sự quan tâm và tương tác, giống như việc bạn đưa thông tin mà không nhận được sự phản hồi – thông tin 1 chiều.

Rất nhiều bạn trẻ nghĩ rằng đây là điều đơn giản, không quá quan trọng. quan trọng là số lượng like fanpage khi bạn bán hàng. Nhưng các bạn lại quên rằng, like nhiều không có nghĩa là có nhiều người quan tâm bạn, lượng like này là lượng like gộp cả những người không phải khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp..

* Ở phía trên, Reach nói về chỉ số tiếp cận nội dung thì ở đây, fan reach nói về số lượng tiếp cận bài viết; fanreach là tập con của reach.

Lỗi Thường Gặp Cần Tránh Khi Khách Hàng Muốn Tự Quản Lý Fanpage

1. Không xem khách hàng là trung tâm

Luôn nói về bản thân là một trong những sai lầm lớn nhất mà con người có thể gặp phải trong quá trình giao tiếp. Nhiều người quản trị viên quản lý fanpage thậm chí còn bê luôn mớ sai lầm của bản thân lên mạng xã hội. Thay vì coi khách hàng là trung tâm, trở thành một phần của cộng đồng những người đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của mình thì nhiều doanh nghiệp lại coi trọng và chăm chút nói về sản phẩm của họ hơn mà bỏ qua suy nghĩ của khách hàng.

2. Không để ý đến tính cách của thương hiệu

Nhiều doanh nghiệp nhỏ đã bỏ qua tầm quan trọng của việc giữ cho hình ảnh của trang fanpage Facebook đi cùng hướng với văn hoá doanh nghiệp và tính chất của sản phẩm và khách hàng. Có thể coi Fanpage và các kênh mạng xã hội khác đối với một doanh nghiệp như là khuôn mặt hay giọng nói đối với một con người, đó là nơi mà bạn thể hiện tính cách của mình.

Vì thế khi tạo ra các nội dung độc đáo để post hoặc khi bạn tương tác với khách hàng, là một cách quản lý page trên facebook, người quản trị đừng quên thể hiện tính cách của mình và lưu ý là phải biết thể hiện như thế nào cho phù hợp. Ví dụ nếu doanh nghiệp của bạn hướng đến đối tượng khách hàng trung niên thì không thể thể hiện cá tính và cách nói chuyện đối với tuổi mới lớn được. Khách hàng của bạn ngay lập tức sẽ nghĩ là không thể tin tưởng được thương hiệu này, nghe không nghiêm túc một tí nào.

3. Không sử dụng Facebook Ads!

Đã tham gia kinh doanh trên Facebook từ rất lâu nhưng có nhiều người vẫn mang trong đầu ý nghĩ khá là ngây thơ khi nói rằng Facebook là miễn phí hoàn toàn. Vì thế, hễ cứ nghe đến chuyện trả tiền để quảng cáo trên Facebook là họ ngại! Hầu hết người quản trị đều muốn tạo ra cho mình một trang fanpage chỉ để quảng cáo miễn phí. Nhưng với tình hình hiện tại, lượng tiếp cận của một trang fanpage chắc chỉ bằng đúng số lượng khách hàng tìm thương hiệu của bạn trên Facebook

4. Không sáng tạo nội dung!

Đừng thiếu sáng tạo. Hãy chịu khó suy nghĩ và thử nghiệm những nội dung khác nhau. Nếu những bức ảnh bạn đăng không được khách hàng chú ý thì hãy thử cách khác là đăng video. Hãy thử tạo ra infographic, hãy thử làm thơ, không ngừng sáng tạo với những bức ảnh GIF để xem kiểu nội dung nào được khách hàng yêu thích nhất.

5. Không sử dụng các công cụ Facebook

Hãy học cách sử dụng các công cụ để vượt qua các đối thủ của bạn và làm việc một cách hiệu quả hơn. Việc nào khó khăn thì hãy dùng các công cụ, tiết kiệm thời gian và tiền bạc để đầu tư cho doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm câu hỏi khác