Bật Mí 4 Lợi Ích Của Dịch Vụ Content Marketing Cho Doanh Nghiệp

Content Marketing – chiến lược marketing bền vững lấy nội dung làm trọng tâm – tuy dễ mà khó. Những nội dung nền tảng xuất phát từ bản thân doanh nghiệp thì ai cũng có thể nắm bắt, nhưng truyền đạt thế nào cho hấp dẫn mới là vấn đề quan trọng. Đòi hỏi phải có sự sáng tạo trong lĩnh vực này, nên việc sử dụng dịch vụ content marketing chính là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Dịch vụ này đem lại những hiệu quả kinh doanh đích thực và lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.
1. Xây dựng fanpage, website, ấn phẩm truyền thông chuyên nghiệp
- Trong thời đại số, muốn kinh doanh hiệu quả, bạn không thể bỏ qua việc xây dựng fanpage và website. Cốt lõi của fanpage và website chính là nội dung. Nội dung được khải thác phải liên quan đến các sản phẩm, nội dung phải giải đáp đúng nhu cầu của khách hàng hiện nay .

- Tất cả phải được xây dựng đúng cách về hình thức nội dung và câu văn để tạo nên một fanpage, website chuyên nghiệp. Chắc chắn trong quá trình kinh doanh, bạn sẽ thấy phát sinh nhu cầu về các ấn phẩm truyền thông. Ví dụ như catalog, tờ rơi, banner quảng cáo…

- Với thế mạnh là đội ngũ sáng tạo, giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, dịch vụ Content Marketing sẽ hỗ trợ bạn xây dựng fanpage và website bạn chỉ cần cung cấp các thông tin , đưa ra các định hướng và sáng về content của bạn để tạo nên sự riêng biệt và hấp dẫn theo lộ trình từng bước phù hợp với đối tượng khách hàng cũng như định hướng của doanh nghiệp.
2. Tăng độ nhận diện thương hiệu và uy tín doanh nghiệp
- Khi khách hàng tìm kiếm về doanh nghiệp của bạn trên internet, việc đầu tiên họ đánh giá chính là sự tin cậy dành cho doanh nghiệp đó.
- Doanh nghiệp và các thông tin liên quan thường xuyên xuất hiện trên kết quả tìm kiếm

- Nội dung doanh nghiệp đưa ra có giá trị, giải đáp được các thắc mắc của khách hàng.
- Doanh nghiệp được đánh giá cao bởi cộng đồng
- Làm thế nào để đạt được cả ba điều trên? Câu trả lời nằm ở Content Marketing. Dịch vụ Content Marketing có khả năng xây dựng cho bạn một kế hoạch cụ thể, tạo nên những thông tin có giá trị có liên quan đến sản phẩm và “phủ sóng” rộng rãi trên công cụ tìm kiếm. Nhờ đó ngày càng nhiều người biết đến và tin tưởng doanh nghiệp hơn thông qua những nội dung có giá trị đích thực.
- ♠♠♠ Xem thêm : Seo Web Là Gì ? Mách Bạn 7 Bước Lên Top An Toàn
3.Tăng sự kết nối với khách hàng

- Tiếp cận khách hàng mạnh mẽ hơn bằng Content Marketing – tại sao không? Content Marketing được đánh giá là yếu tố cốt lõi để thu hút khách hàng. Với hình thức và nội dung hấp dẫn chắc chắn người dùng không thể nào bỏ qua. Hãy thử nghĩ xem, tất cả các hình thức quảng cáo, truyền thông đều chú trọng đến nội dung.
- Sử dụng dịch vụ Content Marketing nghĩa là bạn đã tận dụng được ưu điểm của một đội ngũ sáng tạo, bạn luôn có những ý tưởng mới độc đáo, tạo sự liên kết giữa khách hàng và sản phẩm.
- ◊◊◊ Có thể bạn quan tâm : THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO LÀ GÌ? LÀM WEB CHUYÊN NGHIỆP 2019
4. Bền vững và tiết kiệm chi phí
- Nội dung là yếu tố mang tính nền tảng, với một nội dung được sáng tạo, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích, ở nhiều nơi và trên nhiều ấn phẩm khác nhau. Với nội dung chất lượng không chỉ tăng doanh thu cho doanh nghiệp mà còn tạo sự tinh cậy của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

- Khi lựa chọn dịch vụ Content Marketing, chắc hẳn bạn cũng đã cân nhắc về nguồn lực và khả năng của doanh nghiệp – vốn chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển nội dung. Bên cạnh đó còn tiết kiếm được khá nhiều chi phí.
Link: http://bit.ly/2xd5COv