Bạn Muốn Biết Xu Hướng Content Marketing 2019?

Cùng với digital marketing, content marketing luôn cập nhật xu hướng mới. Và xu hướng Content Marketing 2019 cũng vậy những xu hướng lại tiếp tục len ngôi. Sau đây là những chia sẻ của chúng tôi về những xu hướng này.
1. Bài viết dài với nội dung chuyên sâu

- Xu hướng content dài với những nội dung chuyên sâu xuất hiện từ nửa cuối 2018 tới nay. Các chuyên gia dự đoán, trong năm tới, những nội dung từ 1.200 – 2.000 từ sẽ trở thành xu hướng. Vì các bài viết thường có sự đa dạng và có chiều sâu về nội dung, để có thê đáp ứng các yêu cầu của khách hàng tìm kiếm những thông tin , nhu cầu và giải đáp các thắc mắc. Những thông tin bổ ích mà trang web của bạn mang đến sẽ giữ chân được khách hàng lâu hơn. Điều này vừa có lợi cho SEO vừa gây được thiện cảm với người dùng.
2. Nội dung đáng tin và xác thực

- Trung thực và xác thực sẽ là 2 yêu cầu mới của người dùng đối với các nội dung trên mạng trong thời gian này. Cũng rất dễ hiểu vì hiện nay có rất nhiều người làm content ơ rất nhiều các lĩnh vực nên đôi khi khiến khách hàng họ cảm thấy hoang mang và ngán ngẫm. Bên cạnh đó còn có một lượng lớn nội dung kém chất lượng khiến nhiều người bối rối.
- Vì thế mà nội dung thật, xác thực chính là yêu cầu của người dùng trong năm 2019. Không cần quá trau chuốt, chỉ cần đáng tin là được. Làm sao để đáng tin? Đó là cách bạn truyền tải thông tin một cách chân thật , nội dung bài viết có cơ sở và các thông tin hướng đến luôn rõ ràng.
3. Nội dung video lên ngôi

- Và nội dung được truyền tải qua video chính là xu hướng của tiếp thị online. Vì vậy những nội dung bằng video cũng trở nên quan trọng và hiệu quả hơn. Thực tế là các nhà tiếp thị đã chú trọng video từ đầu năm cho đến hiện tại hình thức này đem lại hiệu quả cho doanh nhiệp.
- ♣♣ Có thể bạn quan tâm : 3 Chìa Khóa Viết Content Hấp Dẫn Người Đọc Và Google
4. Content phù hợp với xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói

- Tương tự như xu hướng Digitla Marketing 2019, tìm kiếm bằng giọng nói trở thành xu hướng truyền thông mới. Thực tế người dùng ngày càng hứng thú với ứng dụng giao tiếp thông minh này .Để đáp ứng xu hướng này, bản thân nhà tiếp thị phải tư duy khác đi, vì cách những khách hàng lựa chọn tìm kiếm thông tin bằng giọng nói sẽ khác hơn so với những gì họ gõ trên công cụ tìm kiếm.
5. Content Chatbot tự nhiên, linh hoạt và cá nhân hóa hơn

- Một chatbot có thể trả lời câu hỏi mở, sử dụng máy học và xử lý ngôn ngữ tự nhiên để phản hồi lại những câu hỏi của người dùng được các chuyên gia dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019.
- Nhiều người cũng tin rằng chatbot sẽ ngày một thông minh hơn với nội dung tự nhiên, và ngày càng có sự linh hoạt hơn. Điều này sẽ mang lại những trải nghiệm mới cho người dùng.
6. Nội dung mạng xã hội thay đổi theo người dùng

- Trong năm 2019, các chuyên gia dự đoán rằng cả Facebook và Instagram sẽ bước vào thời kỳ “hưng thịnh” của mình. Dù lượng người dùng và đối tượng người dùng có phần thay đổi, nhưng mạng xã hội vẫn là kênh tiếp thị đáng theo của người làm marketing online. Và đây là những kênh xã hội mang lại hiệu quả mà bạn có thể tiếp cận với khách hàng một cách tốt nhất.
Link: http://bit.ly/2M1gFCX